Halló

Ég veit ekki hvað ég á að blogga um.... þannig aaaaað... ég ætla að fá mér að borða.. 

Jæjja þá er ég búinn að borða..

Ég var að spá. Lít ég út fyrir að fýla sex and the city? Mér var bent á að ég myndi sennilega fýla þetta í tætlur þannig ég downloadaði öllum seríunum... Demittsko.. þessir þættir eru eitt það mesta rusl sem ég hef horft á.. Þetta eru samt ekki þættir eins og Leiðarljós og Nágrannar.. Það er hægt að horfa á þetta.. og meira að segja renna í gegnum þetta .. eiginlega án þess að taka eftir því. Alveg ótrúlegt að þessir þættir séu ennþá til. Eða er hætt að framleiða þá? ég veit það ekki. En allavega þá mæli ég með þessu fyrir stelpur og taðhausa sem hugsa lítið.. eða ekkert.. 

Annars þá er ekkert að frétta frá mér nema kannski einna helst það að ég er búinn að tapa í póker 2x í röð sem er ekki nóog gott... Bæði frekar slappir leikir.. Ég er líka ekkert búinn að hlusta á nýja geisladiska eins og ég lofaði mér.. enda er ég búinn að vera að reyna að koma þessari tölvutussu í lag og það er komið svona hálfa leið núna :D Mjög ánægður með það. Ég er að spá í að tékka næst á nýja army of anyone disknum.. Þar eru Robert deLeo og og Dean deLeo eru aðal mennirnir.. Þeir voru semsagt í stone temple pilots.. Og núna er ég að hlusta á fyrsta lagið og það hljómar bara nokkuð vel. Kannski ég gefi honum dóma í lok dagsins... aldrei að vita.. ég er annars að spá í því að fara og kasta af mér þvagi og hleipa brúnum.. jafnvel kíkja í sturtu.. Bless í bili

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Neinei Júlli - svona segir maður bara ekki, sex and the city eru bara SNILLDAR þættir og Nágrannar eru KLASSÍK!!!!!! ..og hafðu það!

Hvað segiru annars hunangshnoðri? - langt síðan maður hefur átt langt spjall við þig á msn um lífið og tilveruna sem var orðið svo algengt hjá okkur!

Inga Birna (IP-tala skráð) 29.9.2007 kl. 01:45

2 Smámynd: Júlíus Sigfússon

Er það ekki bara afþví að þú ert lítið á msn? og nei ég er ósammála... Nágrannar eru ekki klassík... Hlutir verða ekki klassískir afþví að þeir eru gamlir... þá ætti ég 2 pör af klassískum rifnum illa lyktandi skóm...

Júlíus Sigfússon, 30.9.2007 kl. 00:43

3 identicon

Einmitt líka það sem ég meinti ekki - meinti það ekki afþví að þeir eru gamlir.. eða ekki bara það. Þeir eru góðir, verða ekki verri og eru búnir að haldast GÓÐIR í billjón og fimm ár væni ;) ... anyway.. fer að fara að vera meira á msn bráðum! Koddu svo í bæinn bráðum

Inga Birna (IP-tala skráð) 30.9.2007 kl. 19:18

4 identicon

djöfull þarf ég að skíta núna.

Aron (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 18:48

5 identicon

Mhm....æsandi Aron

Inga Birna (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 18:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband